Saturday, September 13, 2014

• NGƯỜI MỸ KHÔNG TỐT


NGƯỜI MỸ KHÔNG TỐT ?
HỌ ĐÃ ĐẾN TẤT CẢ NHỮNG NƠI XẢY RA TỘI ÁC RỒI VỘI VÃ QUAY VỀ.

Họ đã để bọn gây ra tội ác còn sống sót quá nhiều.

Nguyen ThanhBinh
Tâm sự cựu bí thư đoàn:
Họ đã để bọn gây ra tội ác còn sống sót quá nhiều, cả những kẻ hôi của, bọn này kết hợp với nhau mau tróng làm cho người dân quên đi những tội ác trước kia, Chúng làm cho người dân chỉ biết đến những gì sảy ra khi người Mỹ đến, lúc họ ra đi ... và chúng tiếp tục gây ra tội ác mới !





Ngày hôm nay 12-9-2014 em gái tôi nói. Cô giáo vẫn nhấn mạnh đầy "ác ý" rất nhiều lần những điều như : Trong chiến tranh Tg 2 người Mỹ đến sau cùng ...!

Vâng ! đúng là như thế, trong vai trò người trợ giúp họ không thể đến sớm hơn, họ đến đúng lúc cần thiết nhất và giải quyết những gì người khác không làm được, nhưng lại vội vã ra đi ... để loài người luôn gọi họ là kẻ xâm lược.

Nhiều người sẽ gào lên và đoán về tôi ...không ! tôi ở Việt nam, chưa được đi nước ngoài hay gặp 1 người Mỹ nào bao giờ.
Nhiều người sẽ gào lên kể lể cho tôi nghe nào Khâm thiên, Sơn mỹ ... tôi cũng biết rõ điều đó vì tôi đã từng là bí thư đoàn. Nhưng tôi cũng còn biết rõ nếu người Mỹ đến muộn hơn thì ngay cả những người dân bị thảm sát ở Sơn mỹ cũng không có cơ hội sống đến ngày đó bởi những thứ vĩ đại như Cải cách ruộng đất, Chỉnh cán, Chỉnh huấn, Chỉnh quân, Cải tạo nông thôn .v.v.

 
Ngay cả những tên học trò độc ác của đảng như Ponpot, có thể cũng không được sống để gây ra tội ác diệt chủng bởi chắc chắn nó đã bị kẻ độc ác hơn giết cùng với nhiều hơn những người vô tội khác.


Nhiều người sẽ gào lên ! và những kẻ ngu si thường hay đoán .... Không ! 


Cha mẹ tôi đều là đảng viên, gia đình tôi "cả nhà làm cách mạng" và cuộc sống rất bình thường, rất đủ để ăn và suy nghĩ ra những điều đúng đắn.

Nhiều đứa trẻ cao tuổi sẽ gầm lên: Nhưng tao có "Độc lập tự do" .. 


Vâng ! Tôi còn cũng biết cả điều những kẻ "đạo đức" đó biết rất rõ nhưng không dám nghĩ đến bao giờ đó là  
Nếu người Mỹ đến muộn hơn thì không những Việt nam, Cambodia, Lào, Trung quốc mà có thể là còn cả Châu á sẽ được hưởng cái "độc lập vĩ đại" còn tốt hơn chế độ thí điểm Khme Đỏ cộng sản rất nhiều.

Nhiều người được học hành làm súc vật sẽ gào lên ngay cả trong khi Quần đảo Trường sa của Tổ quốc đang dần biết mất, đất nước đang dần biến thành "Trung Hoa Nam" - 


Rằng tôi là kẻ bán nước ! (Tôi cũng mong được như thế), nhưng chắc chắn tôi không bán cho Trung quốc như đảng đã làm

Nhưng tiếc rằng ai cũng hiểu 
Nước Mỹ sẽ không mua ngay cả khi với giá của 1 gói thuốc lào cái đất nước hèn hạ này !

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=543030612510405&set=a.124290151051122.37909.100004104140367&type=1 


by Ân & Óan:
Bạn không sai.
Người Mỹ muốn bất cớ phần đất nào trên thế giới thành 1 tiểu bang mới của Mỹ đều được cả, kể cả Trung Hoa lục địa hay phần đất rộng lớn của tên đầu sỏ CS Nga. Chỉ việc mang quân đội đến đánh chiếm là Mỹ có thể làm. Ví dụ như Nhật, hay Đức muốn thành 1 tiểu bang của Mỹ. 

Câu trả lời là :"NO. Sorry".

Thì Việt Nam ta có là gì đâu. Muốn Việt Nam thành thuộc địa, hay là một tiểu bang của Mỹ thì hiệp định Paris 1973 làm sao xảy ra trong khi đảng ta đã "Xin Đầu Hàng Vô Điều Kiện". Và Mỹ đã cho đảng CS ta thắng ngày 30 tháng 4 năm 1975. 

Cho dù ta có năn nỉ tặng không nước Việt Nam cho Mỹ, câu trả lời vẫn là :"NO. Sorry". 

Đừng nói chi Mỹ phải bỏ ra một khoảng tiền bằng trị gía của 1 gói thuốc lào

Lý do rất dễ hiểu:
1. Người Mỹ không cần thêm đất.
2. Người Mỹ không muốn phải cưu mang thêm nhiều triệu người nữa, mà
3. Người Mỹ chỉ muốn gần trăm triệu dân Việt có được "TỰ DO" như người Mỹ đang có mà thôi.

HỌ ĐÃ ĐẾN TẤT CẢ NHỮNG NƠI XẢY RA TỘI ÁC RỒI VỘI VÃ QUAY VỀ. Họ đã để bọn gây ra tội ác còn sống sót quá nhiều.

Nếu nói rằng đây là cái yếu của người Mỹ thì không đúng lắm vì họ chiến đấu cho Tự Do và Tình Thương. Họ không có ý "ĐUỔI TẬN, GIẾT TUYỆT". Và đây là lý do tại sao phần lớn người trên thế giới mến mộ người Mỹ và nước Mỹ. Bằng chứng người giàu có và nhân tài thế giới mong muốn trở thành người Mỹ; trong đó có mặt của quan thầy Hán cộng, và bầy tôi tớ của nhân dân Việt Nam, VC.

Sự đáng sợ của nước Mỹ - Đại tướng Lưu Á Châu


CHỈ CÓ KẺ NGU MỚI CHỐNG HOA KỲ - Lý Quang Diệu


 


No comments:

Post a Comment