Saturday, March 7, 2015

• Một lời thách thức gửi đến toàn bộ đảng CSVN - Ngoc Nhi Nguyen


Đảng CSVN luôn tuyên truyền rằng Mỹ Ngụy ác ôn , giết dân VN , nên cần phải " còn cái lai quần cũng đánh " cho " Mỹ cút Ngụy nhào " . Nhưng tìm lại những hình ảnh thời đó , thì lại rất dễ dàng tìm thấy rất nhiều những tấm hình , chụp người lính Mỹ và người lính VNCH , ngay trong lúc giao tranh , giữa lằn đạn sống chết trong gang tấc , vẫn liều mình tạm thời buông súng , để bồng bế người già , phụ nữ và trẻ em đến nơi bình an .



Còn phía quân đội nhân dân của CSVN , thì tìm đỏ con mắt chả thấy được 1 tấm hình nào chụp 1 anh bộ đội cụ Hồ , được giáo dục phải " hiếu với dân " , biết bồng hay dìu 1 người dân VN nào ra khỏi vùng lửa đạn !


Nay Ngoc Nhi Nguyen này đưa ra lời thách thức đến toàn bộ đảng CSVN và cả quân đội nhân dân của CSVN , với tất cả những hình ảnh tuyên truyền của mình , có thể đưa ra MỘT TẤM HÌNH chụp trong suốt 20 năm gọi là " kháng chiến chống Mỹ giải phóng miền Nam " đó , ghi lại cảnh thực tế trên chiến trường của 1 anh hoặc chị bộ đội , học tập theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh , biết xả thân bảo vệ cho 1 người dân miền Nam thoát vòng nguy hiểm đó .

 


No comments:

Post a Comment