Sunday, December 28, 2014

• Phó Thủ tướng “chống tham nhũng” Nguyễn Xuân Phúc


Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng bầu đoàn thê tử trong chuyến công cán bằng tiền nhà nước đến xứ sở tự do kết hợp thăm hai căn biệt thự của gia đình.

VC CÓ THỂ THÁO CHẠY, NHƯNG KHÔNG THỂ TRỐN (ẨN NÚP)

 



Chân Dung Quyền Lực - Đến giờ này, ai cũng đã biết Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và gia đình đang trực tiếp sở hữu khối tài sản hàng nghìn tỷ đồng tại Việt Nam, chưa tính những tài sản bằng cổ phiếu, kim cương và những bất động sản ở Mỹ, Singapore mà gia đình Phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhờ “anh chị em kết nghĩa” đứng tên hộ, điển hình là 2 căn biệt thự tại thành phố Anaheim (quận Cam, tiểu bang California, thành phố nổi tiếng với công viên giải trí Theme Park) mà chúng tôi đang thông tin đến bạn đọc. 

Qua đó, nhiều câu hỏi được đặt ra: 
  • Ông Phúc sở hữu những tài sản gì tại Mỹ và từ bao giờ? 
  • Ai quản lý giúp ông những khối tài sản này? 
  • Và quan trọng nhất, mục đích của ông khi chuẩn bị sẵn các cơ ngơi tại Mỹ?
Việc chuẩn bị cơ ngơi tại Mỹ của ông Nguyễn Xuân Phúc được bắt đầu từ năm 2005, khi ông còn đương chức Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam kiêm Ủy viên Ban Kinh tế Ngân sách Quốc hội Khóa 12 và đang chạy về Trung ương với chức danh Phó Tổng Thanh tra Chính phủ. Nhiệm vụ đứng tên này được giao cho gia đình người em kết nghĩa, đại gia Đặng Văn Thành mà trực tiếp cô công chúa mía đường Đặng Huỳnh Ức My, ái nữ của Đặng Văn Thành, người được Nguyễn Xuân Hiếu (quý tử nhà Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc) gọi thân mật là “chị ba”.

Vợ chồng Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc
vợ chồng Đặng Văn Thành cùng công 
chúa mía đường Đặng Huỳnh Ức My 
tại tiệc hấp hôn đình đám của 
vợ chồng Đặng Văn Thành

Căn biệt thự thứ nhất tại Mỹ của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã được mua ngày 3/6/2005 với giá 790 nghìn USD (khoảng 17 tỷ đồng, giá 2014 đã trên 1 triệu đô la Mỹ), tọa lạc tại số 636 South Halliday street, Anaheim, CA 92804.


Căn biệt thự tại số 
636 South Halliday Street, 
Anaheim, CA 92804 
được Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc 
mua từ năm 2005



Đối diện căn biệt thự của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Mỹ là công viên, thảm cỏ xanh mướt

Căn biệt thự thứ 2 được ông Nguyễn Xuân Phúc mua ngay trước thềm Đại hội Đảng 11 nằm cùng thành phố Anaheim, tọa lạc tại số 7556 East Calle Durango Street, Anaheim, CA 92808 cũng do nhà Đặng Văn Thành đứng tên ký hợp đồng ngày 18/10/2010 với giá 575 nghìn USD (khoảng 12,3 tỷ đồng).

Căn biệt thự thứ 2 của Phó Thủ tướng 
Nguyễn Xuân Phúc tại số 
7556 East Calle Durango Street, 
Anaheim, CA 92808

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chuẩn bị cả hồ bơi gia đình phía sau căn biệt thự sang trọng này

Thực ra, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tính toán việc xây dựng căn cứ tại Mỹ từ hàng chục năm trước khi đưa quý tử Nguyễn Xuân Hiếu vào TPHCM học trường Quốc tế (2005) đến khi đi du học Mỹ (2009). Từ đó đến nay, cậu quý tử Nguyễn Xuân Hiếu được bố nuôi Đặng Văn Thành bảo bọc từ A-Z, thậm chí tại Tập đoàn Thành Thành Công thành lập ra một tổ công tác do Ức My trực tiếp điều hành phụ trách cung phụng cho “cu Bin” (tên thân mật của Nguyễn Xuân Hiếu), thời gian ở Mỹ của Hiếu chủ yếu là chơi game, tiệc tùng và cua gái, ngay cả bài tập ở trường cũng được tổ công tác làm giúp.



Bằng lái xe tại Mỹ của Nguyễn Xuân Hiếu
quý tử của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc 
ghi rõ địa chỉ căn biệt thự 
636 South Halliday street, 
Anaheim, CA 92804



Thời gian du học tại Mỹ của quý tử Nguyễn 
Xuân Hiếu chủ yếu là chơi game, tiệc 
tùng và cua gái cùng các quý tử nhà 
đại gia Đặng Văn Thành

Vậy là đã rõ, ngay trước Đại hội Đảng 11, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống cho mình và gia đình tại Mỹ dưới sự giúp đỡ của Đặng Văn Thành. Câu hỏi cuối cùng dành cho Ban Nội chính TW, Ủy ban Kiểm tra TW là: Mục đích của ông Phó Thủ tướng khi mua 2 căn biệt thự tại Mỹ?, và một câu hỏi ngỏ, tại sao Đặng Văn Thành, Đặng Hồng Anh thoát khỏi vụ bê bối tại Sacombank, Sacomreal? Ngoài ra, không biết lương ông Phó Thủ tướng thường xuyên hô hào quyết liệt chống tham nhũng có đủ trả cho tiền thuế hàng năm tại Mỹ cho các căn biệt thự trên không? 


Chân Dung Quyền Lực
danlambaovn.blogspot.com


----------------------------------- 


VẠCH MẶT CHỈ RA NHỮNG TÊN BẠO QUYỀN ĐỘC TÀI THAM NHŨNG LÀ NGHĨA CỬ YÊU NƯỚC THƯƠNG DÂN.
Ve Quoc Doan 
Shared publicly - 9:23 AM

Mỗi chúng ta là một chiến sĩ thông tin lấy Internet làm vũ khí "đấu tranh trên bàn phím” với cộng sản bằng những điều vạch ra SỰ THẬT mà từ lâu đảng csVN đã lừa bịp, bưng bít, mị dân, chụp mũ, vu khống, khủng bố, tham nhũng, bất công, đàn áp..

Cứ cùng nhau vạch trần SỰ THẬT trên các trang WEB, NET, các trang mạng xã hội và truyền thông đại chúng. Vì cộng sản chỉ sợ SỰ THẬT như ma cà rồng sợ ánh sáng mặt trời”.

Chúng ta chắc hẳn đã nhận ra rằng đất nước đã đến lúc phải thay đổi. Việt Nam đang thêm một lần nữa ở vào vị trí làm chiến trường cho sự tranh giành ảnh hưởng giữa Đông và Tây.

Trước đây trong thời kỳ chiến tranh lạnh (1945-1991) Việt Nam đã một lần làm chiến trường cho hai thế lực lớn thế giới so tài; Mỹ và Sô Viết (+ TC) cũng bởi miền Bắc bị dẫn dắt bởi chủ nghĩa CS và miền Nam bấy giờ đang thịnh vượng trong chế độ dân chủ.

Giờ đây, cũng chẳng khác là bao, chỉ khác là trên danh nghĩa thì TC là chính, đại diện cho chủ nghĩa CS mà Nga ở sau. Về ý thức hệ, dân Việt mong mỏi một nền dân chủ đúng nghĩa....trong khi lãnh đạo độc tài tôn thờ chủ nghĩa Mác Lê.
Đối với việc TC lấn chiếm Biển Đông và xây phi trường quân sự ở Phú Lâm (HS) Gạc Ma (TS) để khống chế Đông Nam Á, trước khi "trừng trị" TC, Mỹ và EU trói tay Nga bằng sắc lệnh cấm vận. Song song là bắt tay với Nhật và Úc tập trận.
Dân Việt Nam chúng ta sẽ lo cho nồi cơm của mình như thế nào đây? Cứ để mặc cho chính phủ quyết định theo TC hay chọn Mỹ làm đồng minh thì đất nước Việt Nam này cũng sẽ điêu linh...."

Cũng vì những nghịch cảnh nghịch lý đó, thế nên phải "xác quyết" rằng : Từ ngày Hồ chí Minh mang cái chủ nghĩa CS áp đặt lên đất nước VN là động cơ GÂY CHIẾN và HIẾU CHIẾN (trong khi dân quân Miền Nam vẫn với tư thế TỰ VỆ) "người Việt giết người Việt hàng chục triệu cho Nga Tầu CSQT", đã gây ra biết bao cảnh "huynh đệ tương tàn, nồi da xáo thịt, chia lìa cốt nhục, mất tài nguyên mỏ quặng, mất ải, thác, rừng đầu nguồn, mất bãi vịnh, mất đất đai biên giới, lãnh hải, biển đảo...tan nhà nát cửa, dân oan đầy dẫy ...mãi đến hôm nay vẫn còn bao cảnh tang thương đoạn trường.

Cho nên chúng ta vẫn duy trì (mỗi chúng ta là một chiến sĩ thông tin) lấy Internet làm vũ khí "đấu tranh trên bàn phím" “ với cộng sản bằng SỰ THẬT. Vì cộng sản chỉ sợ SỰ THẬT như ma cà rồng sợ ánh sáng mặt trời”(Minh Đức Lê).

Còn về việc “đại họa mất nước năm 2020” do tay Tầu cộng và Việt cộng là có cơ sở bằng chứng hẳn hoi. Nó buộc mọi con Hồng cháu Lạc chúng ta phải lên tiếng trên các trang WEB, NET, các trang mạng xã hội và truyền thông đại chúng hải ngoại. Trước hết là đòi hỏi Ba Đình Hà Nội phải bạch hóa mọi chuyện ở Thành Đô, bắt chúng phải lộ diện trọn vẹn nguyên hình, tiếp đó là khóa tay bè lũ bán nước trước khi lũ cướp nước ập đến. Bằng không thì tiêu vong cả Dân tộc. Cứ nhìn thảm cảnh dân Tây Tạng Tân Cương Nội Mông...hiện thời, thì là người VN chúng ta không thể đành lòng ngồi yên mà làm ngơ cho được.

Cả một lũ ký sinh trùng Dũng, Hùng, Sang, Trọng và trong số này có gia đình Nguyễn Xuân Phúc ăn bám hút máu và mồ hôi nước mắt của nhân dân để vinh thân phì da đáng khinh bỉ, gia đình dòng họ của chúng toàn là một lũ sâu dân mọt nước bần tiện bỉ ổi và đáng ghê tởm nhất ở VN.

  

No comments:

Post a Comment