Tuesday, February 5, 2019

• KATHY Trần (CS Mỹ DemocRats) gốc mít & BỘ LUẬT PHÁ THAI (Giết Người)

@ Sen. Stanley To Del. Tran In Virginia: "It's Murder!"
@ Modern Asian woman, Kathy Trần:"Yes, my bill is unlimited"
= Vết Đen Trong lòng người mẹ VN =

 We accepted you here as political refugees because of human love, American love. We did our best to help and gave you chance to rebuild your lives, and your following generations. But you are here to destroy our land. Our mistake. Sorry.

Người đàn bà tự nhận là người Việt tị nạn CS, tên Kathy Trần, có khuông mặt xấu xí, nhưng lòng dạ lại độc ác, với ngón tay đẫm đầy máu tươi. Người mẹ Việt Nam, mặt xấu, lòng ác. Có ai biết không ? Không may cho thằng chồng và 4 đứa con thơ.
===== 
Chúng tôi tiếp nhận các bạn, người Việt, và xem các bạn là người tị nạn chính trị vì lòng nhân đạo, đặc biệt là lòng thương người của người Mỹ chúng tôi. Chúng tôi đã hết sức giúp và tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn xây dựng lại cuộc đời, và các thế hệ tiếp nối của các bạn sau cuộc chiến dài; đầy nước mắt. Nhưng các bạn đến đây là để đốt phá xứ sở yên lành của chúng tôi. Lỗi của chúng tôi. Đáng tiếc. 

   Vietnameses Americans COMMUNISTS (DSA)
Go Back to where You Came from

* THƯ CỦA ÔNG ĐỖ XUÂN SƠN GỬI BÀ KATHY TRAN, TÁC GIẢ DỰ LUẬT GIẾT THAI NHI 9 THÁNG TUỔI *
Thưa Bà Trần, Bà đã từng khởi đầu sự sống của 4 sinh mạng từ trong thân thể của bà, chắc chắn bà đã phải biết rằng “sự sống đã khởi đầu”. Đây không phải là Quyền Tự Do của Thân Thể Phụ Nữ mà Bà đang đối phó, nhưng là cái chết của sự sống mà bà đang tuyên dương. Người Việt vùng Virginia và khắp thế giới rất tủi nhục vì bà. Bà nói rằng ông thống đốc của Tiểu Ban Virginia của bà đã xúc phạm bà vì tấm ảnh kỳ thị chủng tộc, còn việc bà xúc phạm đến quyền tự do được sống của thai nhi thì bà tính sao?, ít nhất là ông thống đốc Northam không chủ ý giết ai cả, nhưng Dự Luật cho Phá Thai của bà có ý diệt sinh mạng. Hãy suy nghĩ sâu hơn, hoặc tốt nhất là đồng hành TỪ NHIỆM cùng thống đốc của bà như đa số đồng viện trong Quốc Hội đang kêu gọi.
ĐỗXuânSơn

* Nữ dân biểu Kathy Tran đệ trình một dự luật "Repeal Act" để phá thai nhi 9 tháng tuổi - 1/30/19
* FOX NEWS lên án DB VA, Kathy Tần - Lý do: luật cho phá thai dù là 9 tháng
Laura Ingraham đã trích một đoạn điều trần của dân biểu tiểu bang Virginia Kathy Trần về dự luật HB 2491, bỏ hết các ngăn trở việc phá thai và cho phép phá thai ngay khi thai nhi đã đến ngày sanh, với lời kết luận: "absolutely barbaric"! Laura Ingraham cũng chỉ trích Thống Đốc Virginia đã ủng hộ dự luật 2491, đồng thời nhắc lại sự việc quốc hội tiểu bang New York đã chấp thuận dự luật cho phá thai đến ngày sanh, với video ghi lại giây phút các dân cử reo mừng khi dự luật này được thông qua. Và sau đó, Laura Ingraham đã đặt tên cho đảng Dân Chủ là The Party of Death! Kathy Trần là một đảng viên của The Party of Death! Là một kẻ sát nhân! 
* Hoa Kỳ: Thống đốc bị dũa vì dự luật phá thai của Dân biểu gốc Việt
* Bỏ Nhân Lấy Đảng?! Lee Duong - 1/31/19 
@ Kathy Trần, một nữ thuyền nhân tị nạn CS thắng lớn vào Hạ Viện Mỹ (chống Trump, bảo vệ di dân và phụ nữ)
@ Kathy Trần - đổ dzũng SBTN (cắt câu trả lời YES một cách lạnh lùng của người mẹ Việt Nam máu lạnh, Kathy Trần, với cử chỉ thông thái của kẻ cả. Và diễn dịch thêm với ánh mắt, vẻ mặt láu cá; đầy gian ác, có vẻ đồng tình cùng Kathy Trần)

(Bà Kathy Trần thân mến. Bà có hiểu bà là con chốt, con rối hay không ? bà là một phần tử đắc lực của đảng Dân Chủ (Democratic Socialist of America - CS Mỹ)
Đất Mỹ này, nhân tài nhiều lắm. Nhiều đến độ không thể đếm. Bốn năm Đại học của bà chẳng là gì cả. 
Body language (cử chỉ, thái độ, lời ăn tiếng nói) 
Bà có cử chỉ của kẻ cả, với lời nói sắc sảo; láu cá đến mức lạnh lùng không tính người. Bà trả lời câu hỏi của ông Gilbert bằng cách đưa 2 bàn tay quý phái của bà, và đưa lên chỉ xuống bộ luật của bà một cách dịu dàng đầy qủa quyết. Cứ thế bà lập đi lập lại nhiều lần. Bà cố cho ông ta hiểu rằng:"đây nầy, tất cả đều ở đây. Đây là luật. Luật của tôi". 
Kathy Trần: Tôi muốn nói, cho đến tam cá nguyệt thứ 3. Tam cá nguyệt thứ 3 kéo dài cho đến tận 40 tuần lễ...
Kathy Trần: Vâng, tôi không nghĩ chúng ta có một giới hạn trong sắc luật của tôi.
 
Bà giải thích một cách gượng ép. Cho đến khi ông Gilbert hỏi luật của bà có cho phép không. Bà trả lời một cách sắc bén, lạnh lùng, không cần suy nghĩ, với âm thanh nhanh gọn, và ra vẻ Mỹ 100%.
@ Tran: My bill would allow that, yes
 
Nhưng bà Kathy Trần. Màu da, khuông mặt của bà không thể nào không VN. Ít ra còn một chút VN. 

Làm ơn khiêm tốn một chút. Xin đừng làm xấu đi hình ảnh của người mẹ VN; một hình ảnh đẹp; được tạo dựng nên bằng máu, nước mắt và tình thương của hàng triệu triệu người mẹ VN; mẹ của bà là 1 trong số đó; suốt trên dưới 4 ngàn năm. Cảm ơn). 

@ Nói "không rõ ràng" về phá thai, Dân Biểu gốc Việt Kathy Trần bị "đe dọa" - ngườiviệt 

@ Kathy Tran đính chính sau khi bị đả kích về dự luật phá thai - 2/1/19
@ Hoa Kỳ: Thống đốc bị dũa vì dự luật phá thai của Dân biểu gốc Việt - Tác Giả: Đàn Chim Việt - 01/02/2019
@ Dự luật phá thai của dân biểu gốc Việt bị thất bại, nhưng còn gây tranh cãi ác liệt, dân biểu bị đe dọa tính mạng - 2/1/19 - đấtviệt
@ Hao-Nhien Q. Vu - 2/2/19
NẾU PHẢI PHÁ THAI ĐỂ CỨU NGƯỜI MẸ thì phải làm gì?
Cần cánh tay nối dài của CS Mỹ (đảng Dân Chủ); như vũ quí hạo nhiên; đến giải quyết. 
Đây là một câu hỏi có vẻ dễ vì hỏi ai cũng có câu trả lời ngay lập tức. Ờ, chỉ có điều cái "câu trả lời ngay lập tức" của mỗi người mỗi khác.
A: "Mạng người là quý, phải cứu người mẹ chứ!"
B: "Mạng người là quý, không thể phá thai dù hậu quả có như thế nào!"

Và cả hai đều nghĩ mình đúng một cách hiển nhiên. Và bên kia có vấn đề gì đấy mới không thấy chỉ có mỗi một câu trả lời của mình là đúng và câu ngược lại là sai. Không những sai, mà còn là bọn sát nhân vô đạo đức.

Một khi mình đã mù quáng như thế thì có trăm ngàn chính trị gia và các tổ chức sống bằng chính trị sẵn sàng nhảy vô để xúi giục, câu phiếu và câu tiền.

Vụ DB Kathy Trần là như vậy. Luật Virginia cho phép phá thai bất cứ lúc nào để cứu sống người mẹ. Tức là Virginia nằm hẳn trong bên "A" ở trên. Không phải do Kathy Trần mà Virginia xưa nay vẫn thế. Luật cho phép phá thai nếu bác sĩ của người mẹ, và hai bác sĩ nữa, xác nhận là nếu không thì người mẹ sẽ bị nguy hiểm về thể chất hay tâm thần một cách "substantially and irremediably."

Dự luật do DB Trần đưa ra sẽ cắt bỏ mấy chữ "substantially and irremediably" và chỉ cần một bác sĩ của người mẹ chứng nhận.

Nhưng qua các tổ chức chính trị dự luật này đã biến thành một thứ gì đó gớm ghiếc lắm, và những người nghe tuyên truyền mà không tìm hiểu kỹ nhảy vô chửi bới bà dân biểu như một thứ quỷ cái gì đấy.

Trong khi dự luật của bà ấy, có thể không tốt hay không hay, nhưng nếu có không tốt với không hay, thì còn ở mức tranh luận, bàn cãi được.
 
============
 Virginia Democrat Admits She ‘Did Not Read’ Extreme Abortion Bill She Co-Sponsored

The bill made national news on Tuesday after video of Del. Tran defending its extremist positions on the floor of the Virginia State House went viral. In an exchange with Republican House Majority Leader Todd Gilbert (Shenandoah), Tran admitted that the bill would allow a woman to abort her child even as she is “about to give birth” in order to protect her “mental health.” Here’s the now-famous exchange:
 
* Gilbert: So how late in the third trimester would you be able to do that?”
@ Tran: You know, it’s very unfortunate that our physicians witnesses were not able to attend today to speak specifically –
* Gilbert: I’m talking about your bill. How late in the third trimester could a physician perform an abortion if he indicated it would impair the mental health of the woman?
@ Tran: Or physical health.
* Gilbert: Okay, okay. I’m talking about the mental health.
@ Tran: So I mean, through the third trimester. The third trimester goes all the way up to 40 weeks.
Kathy Trần: Tôi muốn nói, cho đến tam cá nguyệt thứ 3. Tam cá nguyệt thứ 3 kéo dài cho đến tận 40 tuần lễ.
* Gilbert: Okay, but to the end of the third trimester?
@ Tran: Yep, I don’t think we have a limit in the bill.
Kathy Trần: Vâng, tôi không nghĩ chúng ta có một giới hạn trong sắc luật của tôi.
* Gilbert: So, where it’s obvious that a woman is about to give birth, she has physical signs of that, she is about to give birth, would that still be a point at which she could request an abortion if she was so certified? … She’s dilating.
@ Tran: Mr. Chairman, that would be a, you know, a decision that the doctor, the physician and the woman would make at that point.
Kathy Trần: thưa ông chủ tịch, đó là một, ông biết không, một quyết định mà bác sĩ, bác sĩ và người mẹ thực hiện tại thời điểm ấy.
* Gilbert: I understand that, I’m asking if your bill allows that.
@ Tran: My bill would allow that, yes.
Kathy Trần: Sắc luật của tôi cho phép làm điều đó. Vâng.
 ==============

Jan 31, 2019 - Trần Mai Cô

Lưu ý: bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của tôi theo góc nhìn chính trị chủ quan, chứ ko bàn tới vấn đề đạo đức của dự luật phá thai, cũng ko nhằm mục đích chửi bới, khích bác, hay chống phá gì bà Dân biểu Kathy Tran.

Hãy bắt đầu bằng Hình 1 – khi bà Tân Dân biểu Kathy Tran tuyên thệ nhâm chức tại Hạ viện Virginia (VA) ở thủ phủ Richmond. Một tay bà tuyên thệ, một tay bà ẵm đứa con út. Một hình ảnh rất, rất đẹp, dù tôi ko thích đảng Dân chủ của bà, và tôi lúc đó cũng ko thích bà vì theo đảng Dân chủ. Tuy nhiên, trong tình người và tình đồng hương, tôi thích hình ảnh này vì tôi nhìn thấy nét đẹp của người phụ nữ gốc Việt. Và dĩ nhiên, cái đảng Dân chủ của bà cũng sử dụng tấm hình này để loan tải rằng họ là đảng của phụ nữ, chỉ có những người phụ nữ "hoàn hảo" thế này mới theo đảng Dân chủ thôi. Còn băng gốc Việt chúng ta thì tha hồ tung hô, tâng bốc, ca ngợi bà Kathy Tran là "niềm tự hào", hay "tiếng nói" của cộng đồng gốc Việt tại VA và Hoa Kỳ. Tôi cũng cười, chẳng nói gì, vì tôi ko nghĩ mọi chuyện chỉ đơn giản có thế.
Hãy suy nghĩ: với một người phụ nữ gốc Việt (vốn có được thiện cảm của các sắc tộc), tốt nghiệp cao học về hoạt động xã hội, và nhất là có một gia đình hạnh phúc với 4 đứa con, và cũng được cái "tiếng thơm" trong cộng đồng, tại sao bà Kathy Tran có thể dám đứng ra đệ trình một dự luật phá thai như thế? Ko lẽ bà Kathy "ác" với con nít, hay "dại" với cộng đồng đến thế sao mà lại làm như vậy? Bà làm mà ko nghĩ đến sự giận dữ của mọi người, cùng những lời chửi rủa, lên án, tẩy chay sao? Bà dám đánh đổi vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, một hình tượng đẹp đẽ trong gia đình và với các con của bà như vậy ư? Tính ra bà làm như vậy thì có lợi lộc gì? 

Sao bà lại làm?
Chỉ có thể là: bà ko sợ, và đúng hơn là, ko cần quan tâm cái thái độ, hay đúng hơn, là lá phiếu của cử tri gốc Việt. Vì dĩ nhiên khi cử tri gốc Việt biết về bà với cái dự luật này, họ sẽ đồng loạt chống bà. Nghe có vẻ sai sai, vì đa số quý vị vẫn nghĩ, bà đắc cử nhờ cái gốc Việt của bà? Thậm chí có ko ít quý vị đòi sẽ "truất phế" bằng cách ko bầu cho bà vào kỳ bầu cử tháng 11/2019. 
Nghe có vẻ hay, nhưng xin quý vị hãy bình tĩnh và nhìn vào Hình 2 – bản đồ bầu cử tại đia hạt số 42 của bà Kathy Tran.
Bà con VA xin nhìn kỹ: địa hạt 42 bao gồm một phần Springfield (zip code 22152), Lorton, 1 phần Woodbridge, Lake Ridge, Occoquan và Fort Belvoir (theo mắt nhìn bản đồ của tôi). Thử nghĩ xem bao nhiêu cử tri gốc Việt ở những thành phố này? Springfield may ra nhiều nhất, nhưng zip 22152 thì vẫn ít hơn 22150, 22151. Mà đa số đồng hương Việt tập trung tại Falls Church, Fairfax, Annandale, Centreville, toàn những đia hạt khác. Như vậy, yếu tố lá phiếu Việt chẳng giúp gì cho bà Kathy trong chiến thắng gần như áp đảo của bà (hơn 61%). Cho nên bây giờ, bà có mất số phiếu này trong lần tới thì chả có làm sao cả. Tại sao tôi dám nói thế? Đừng đùa! Đảng Dân chủ họ có số liệu hết, biết được kỳ vừa rồi bao nhiêu phiếu gốc Việt bầu cho bà, sau khi trừ hao rồi, thấy chắc ăn rồi họ mới đồng ý cho bà ra đề xuất cái bill này. Ai có theo dõi chính trị thì sẽ hiểu lời tôi nói.
 
Thậm chí, tôi nghĩ đây là 1 bài "test" của đảng Dân chủ với bà Kathy Tran để xem độ trung thành của bà tới đâu Nên nhớ việc hợp thức hóa phá thai đang làm "mode" tranh cử của đảng DC. Họ đã thành công tại Cali, New York, và sắp tới là VA. HIện tại đảng CH đang nắm lợi thế vô cùng mong manh tại lưỡng viện (51-49 tại Hạ viện và 21-19 tại Thượng viện). Tuy nhiên với cái cương lĩnh tranh cử quá hấp dẫn và đầy tính mị dân, đảng DC dễ dàng lấy lưỡng viện VA vào tháng 11 này. Lúc đó, bill này thông qua cái 1, và thống đốc DC Ralph Northam ký thành luật cái 1. Game over! Easy baby! Và dĩ nhiên là đảng DC sẽ trả công cho bà Kathy bằng cách tiếp tục bơm tiền, quảng cáo cho bà tái đắc cử, hoặc thậm chí là có thể vươn lên tới Thượng viện VA hoặc nữa là Hạ viện liên bang (có thể là khu vực số 8 của Don Byer – hình 3). Đừng lo, khu Bắc VA này DC bao sân hết rồi. Và công sức của những "con cừu" gốc Việt góp vào cũng ko ít đâu!
 

Rõ ràng là bà ko thể tự ý mà làm, và cũng ko dám tự ý làm, mà phải nhờ cậy hay đúng hơn, là phải làm theo chỉ thị của đảng. Nếu quả là như vậy, thì có một thắc mắc: Tại sao đảng DC lại cho bà Kathy Tran làm việc này? Nên nhớ là cộng đồng gốc Việt là trạm cuối cùng trong công cuộc phủ xanh toàn bộ cộng đồng gốc Á của đảng DC. Đảng DC đã khá thành công trong công cuộc này gần đây nhờ vào việc nhồi sọ đàn cừu Việt về di trú (chủ yếu đấu tố "ông kẹ" Trump), trợ cấp, và bây giờ là nữ quyền. Với việc đem một người phụ nữ Việt Nam, học cao chức lớn, gia đình đề huề, thêm cái có cộng đồng "ở đâu chạy tới" tung hô lên ra trước Hạ viện để đề xuất dự luật này, đảng DC đã phát đi thông điệp rằng: phong trào nữ quyền đã thu hút tới những người phụ nữ "ko ai nghĩ tới" là phụ nữ gốc Việt, tức là một thành tựu của của đảng rồi, và chắc chắn họ sẽ "hoan nghênh" tinh thần "cấp tiến bộ" của các chị, các cô, các bà, các mẹ, và dĩ nhiên là sẽ ko quên bơm trợ cấp, bơm fake news về Trump để cho quý vị cứ hoang mang và vẫn tiếp tục làm đàn cừu cho họ chăn dắt. Đối với các sắc tộc khác cũng đang "nữ quyền", họ sẽ càng dùng bà Kathy Tran để tiếp tục công cuộc tuyên truyền tới phụ nữ, sẽ nâng việc phá thai lên thành một "mode", một biểu tượng nữ quyền của thời đại.
 

Nhưng, cái đau đớn của chúng ta là gì? Đừng có đau vì tại sao bà Kathy Tran ác, mà hãy đau vì bà đã trở thành một công cụ của đảng DC! Mà sau khi dùng bà, cái điều đọng lại là gì? Là 2 chữ "Việt Nam"! Bây giờ cả nước Mỹ đều biết tới "bà dân cử gốc Việt ủng hộ phá thai", điều chưa hề thấy bao giờ! Tại sao ko phải là bà một bà Mỹ, bà Hàn, bà Tàu, bà Hồi, mà phải là một bà Việt Nam? Và ngay cả trong những status phẫn nộ của quý vị, cũng chỉ là quanh quẩn: con mẹ này gốc Việt, ko xứng đáng là người Việt, đồ ác nhơn, quỷ yêu… mà có ai chịu nhìn nó là cái bài của đảng DC? Thấy bây giờ chúng ta quay qua cấu xé quằn quại vì cái chữ "gốc Việt" chưa?
Cho nên, sự kiện bà Kathy Tran là 2 cái tát trời giáng vào mặt cộng đồng Việt: 

(i) cái tật hay nhận vơ "người nhà", "thấy sang bắt quàng làm họ"
Người ta đâu có cần lá phiếu của quý vị, và cũng đâu có sợ quý vị, cho nên đâu có phấn đấu vì quý vị mà quý vị đi tự nhận, tâng bốc, quỵ lụy làm như họ là tiếng nói, đị diện của quý vị vậy? Đúng là bầu cho đồng hương cũng nên ưu tiên, nhưng đừng mù quáng nhìn vào cái tên rồi tưởng bở, hãy nhìn người ta làm gì, cam kết tranh cử là gì, tâm tình dành cho cộng đồng là gì rồi hãy bầu. Thà bầu cho Mỹ trắng mà phấn đấu cho cộng đồng còn hơn gốc Việt mà ko cần mình. 

(ii) bị đảng DC lợi dụng rồi nó đem ra làm xấu mặt cộng đồng với toàn thể đất nước
Quý vị yêu đảng DC lắm mà, đảng Dân chủ thương dân, hòa bình, hòa hảo, tiến bộ, trí thức của quý vị đó, rồi bây giờ nó dùng 1 người Việt để thúc đẩy 1 chính sách mà hầu hết người Việt đều chống và đang làm 1 vấn đề tranh cãi gay gắt trong lòng nước Mỹ.

Thậm chí, trong kịch bản xấu nhất là bà Kathy Tran có thể bị bất tín nhiệm dẫn tới thất cử, đảng DC vẫn có thể xoay trở bằng cách… hất bà đi, và thay thế bằng 1 người khác trong đảng! Lo gì, địa hạt đã là của DC, đưa ai lên thì cũng hốt phiếu thôi! Bill đã có sẵn, chỉ cần anh hào hội tụ đông đủ chiếm đa số lưỡng viện là thông qua. Dù lúc đó có còn bà Kathy Tran tại lưỡng viện hay ko thì tên tuổi của bà, hình ảnh và video của bà ko bao giờ xoá nhoà, và vì thế, cái tiếng gốc Việt trong vụ này sẽ mang muôn đời. Chua xót nhỉ? Kiểu như bị lôi ra làm con cờ thí, rồi vứt đi… cả cá nhân bà và cái cộng đồng này nữa.
Tôi ko mong bài viết này sẽ là cái tát thứ 3, chỉ mong là gáo nước để quý vị biết là đã bị ăn 2 cái tát kia rồi.
 

Trong thâm tâm, tôi vẫn nghĩ bà ham quyền hơn là ác độc. Tôi tin bà Kathy Tran ko máu lạnh để làm việc này, chỉ là bà bị bọn máu lạnh sử dụng, sẵn truyền cho miếng máu lạnh lấy can đảm thôi.
Sở dĩ mà ra chuyện này, ko thể ko có góp sức của "đàn cừu Việt" đâu…
 
Lưu ý: chữ "đàn cừu Việt" là do tôi đặt mình vào vị trí các cán bộ chủ chốt của đảng DC mà nhìn vào cái cộng đồng gốc Việt này. Chứ ko có ý trịch thượng
============

CÂU CHUYỆN PHÁ THAI
Vũ Linh - 2/2/19

Cộng đồng tỵ nạn Việt hình như cũng đã lây bệnh cấp tiến quá nặng rồi.
Bà Kathy Trần, một dân biểu DC của tiểu bang Virginia, 41 tuổi, có chồng Mỹ và 4 con, tỵ nạn thế hệ 2, mới vừa đắc cử cách đây hơn ba tháng, lính mới tò te tại Hạ Viện Virginia, đã thành công đưa tên tuổi của mình lên toàn thể các cơ quan của TTDC, cả nước nghe đến tên bà, đến nỗi cả TT Trump cũng phải để ý, tuýt vài câu.
Bà Kathy Trần đề nghị đổi luật phá thai của tiểu bang, cho phép phá thai vô giới hạn, cho tới trước ngày sanh, tức là khi nào bào thai chưa ra đời thì vẫn có thể phá thai được nếu ‘sức khỏe bà mẹ bị đe dọa’. Vấn đề là không có định nghĩa rõ ràng thế nào và khi nào thì sức khỏe bà mẹ bị đe dọa, thành ra trên thực tế, có thể phá thai bất cứ lúc nào vì trong quan điểm cấp tiến, bào thai chưa phải là ‘người’, giết không sao. Tuy nhiên, sau tranh cãi, dự luật bà này đưa ra đã bị một tiểu ban của Hạ Viện Virginia bác bỏ, sẽ không đưa ra biểu quyết trước cả Hạ Viện. Đảng CH nắm đa số tại Hạ Viện Virginia.

 Bà Kathy Trần bị phản đối quá mạnh nên bối rối dự định tổ chức một cuộc gặp mặt với cử tri để giải thích. Có gì để giải thích nữa? Bà biện minh toàn bộ câu chuyện là “hiểu lầm” vì bà chỉ là “lỡ lời” –misspoke!-. Nguyên một dự luật đệ nạp Hạ Viện và cả một ủy ban đặc biệt của Hạ Viện Virginia đã mổ xẻ lại chỉ là hậu quả của một việc “hiểu lầm” và “lỡ lời” là sao? Các dân biểu Hạ Viện Virginia lờ mờ vậy sao? Lưỡi không xương nên dễ bị… lỡ lời như vậy.
Thống đốc Virginia, một ông DC, ngay sau khi chuyện bà Kathy Trần nổ đùng ra, đã hậu thuẫn bà này và còn muốn đi xa hơn nữa: ông đề nghị ngay cả sau khi đứa trẻ đã ra đời, nếu xét thấy nó có bệnh gì nặng hay thân hình có vấn đề, thì có thể phải có một cuộc “thảo luận giữa bà mẹ và bác sĩ”. Nôm na ra, hai người này có thể bàn chuyện giết đứa trẻ này ngay khi đó nếu hai người đồng ý. Chỉ cần hai người đồng y là giết đứa trẻ được sao? Đề nghị này đã bị chỉ trích nặng, coi như đây đúng là hành động sát nhân vì đứa trẻ đã ra đời rồi, ngay cả theo định nghiã của đảng DC, cũng đã là ‘người’ rồi.
Ở đây, có một câu chuyện mà phe DC đã ‘buồn năm phút’ khi bị nhắc lại, đang bối rối ‘rằng thì là mà’. Trong một cuộc tranh luận trên TV với bà Hillary cách đây hơn hai năm khi còn tranh cử, ông Trump đã nêu lên việc phe cấp tiến DC sẽ có thể cho phép phá thai tới tháng thứ 9 luôn và ông xác nhận không chấp nhận chuyện đó. Bà Hillary trả lời lại là DC không chủ trương vậy, tố giác của ông Trump chỉ là tiểu xảo hù dọa thiên hạ thôi.
Câu hỏi cho bà Hillary: bà nghĩ sao về dự luật của bà Kathy Trần, sao không nghe bà lên tiếng? Ông Trump có hù dọa không hay là DC đang làm đúng những gì ông Trump hai năm trước đã cảnh giác?
Câu chuyện của New York và Virginia chứng minh rõ ràng ông Trump đã có cái nhìn rất xa, rất rõ, và rất chính xác.
 ============

 KHI NGƯỜI MẸ DÙNG CẢ CON RUỘT CHƯA DỨT SỬA CỦA MÌNH VÀO MƯU ĐỒ CHÍNH TRỊ!
CON ĐƯỜNG NÀO CHO VIỆT NAM
Originally shared by +Chim Vàng
Hình: Bà Kathy Trần bồng con trong lễ nhậm chức tại Hạ viện Virginia năm 2018. (Hình internet) -  Trần An Lộc 

Bình thường, khi nhìn bức hình post kèm theo stt. này, thì bất kỳ người nào cũng thấy dâng lên một niềm xúc cảm về nét đẹp của người phụ nữ trong vai trò làm mẹ, về sự đảm đang việc nước việc nhà của một người phụ nữ trí thức, đầy năng lực nhưng không làm mất sự dịu hiền và thiên chúc mà Thượng Đế đã gửi gấm trong trái tim nhân hậu của người Mẹ nói riêng và phụ nữ nói chung, đặc biệt là một phụ nữ người Việt.
 
Nhưng nếu bạn biết bối cảnh của bức hình này là lễ tuyên thệ nhận chức của các dân biểu đắc cử hạ viện tiểu bang Virginia năm 2018 vừa qua, cùng với tin tức về tội ác của bà dân biểu đảng Dân Chủ Kathy Trần, khi bà vừa đệ trịnh lên quốc hội Virginia dự luật cho phép phá thai, dù em bé đang sửa soạn chào đời chỉ vì người mẹ không muốn thấy mặt đứa con mà bà mang nặng suốt 9 tháng 9 ngày!
 
Vâng, người đàn bà trẻ trung, phúc hậu bế đứa bé ngủ khi đang giơ tay tuyên thệ trong bức hình chính là bà dân biểu đơn vị 42 của Virginia, bà Kathy Trần, và đứa bé ngủ trên vai bà chính là đứa con chưa dứt sữa của bà!
 
Đến đây thì buộc lòng người xem bức hình phải đặt ra câu hỏi: "Tại sao bà không để cháu bé ở nhà với cha và 3 anh chị, mà phải vất vả tay xách nách mang đứa con chưa dứt sữa vào nơi vốn hoàn toàn không thích hợp cho trẻ nhỏ?!"...
 
Hỏi tức trả lời, vì ai cũng biết một ngày quan trọng như ngày tuyên thệ nhậm chức hẳn đã được lên lịch trước cả tháng, lẽ nào một bà dân biểu lịch lãm, đảm đang lại không sắp đặt được một chị giữ trẻ tại gia hoặc một chỗ trong nhà trẻ hay thậm chí để cha cháu chăm sóc ở nhà cùng với 3 anh chị em cháu, trong khi bà bận lo việc nước?!
 
* Như vậy rõ ràng là có sự cố tình.
* Một sự dàn cảnh.
* Một vở diễn!!!

 
Vậy bạn nghĩ sao về một người mẹ đã đầy đứa con chưa dứt sữa của mình làm vật diễn để đạt được những mưu đồ chính trị! Con bà mà bà còn dùng như một dụng cụ chính trị như thế thì sự cho ra đời một dự luật cho phép giết con của những phụ nữ khác là chuyện thật sự dễ hiểu.
 
Nói cách khác, những gì chúng ta thấy trên bức ảnh chỉ là giả ngụy. Tất cả chỉ là trò diễn của loài ác quỉ 
- Ác quỉ thì không phân biệt con mình hay con người khác 
- Ác quỉ thì không cảm nghiệm được sự linh thiêng và lẽ huyền nhiệm của sự sống! 
- Ác quỉ thì cái gì chúng cũng có thể lợi dụng, kể cả tình mẫu tử!
 
Viết đến đây tự nhiên tôi nghĩ đến bài hát "Chúng đi buôn" của nhạc sĩ Phan Văn Hưng - nhạc phẩm này thường được dùng làm nhạc nền cho các chương trình phát thanh chống cộng. Bây giờ thì mới vỡ lẽ ra là không chỉ Việt Cộng mới "đi buôn". Bọn con buôn chính trị nào cũng "đi buôn" hết!
 
Tóm lại, bài học rút ra cho chúng ta, đặc biệt là các bạn trẻ là: Đừng tin vào bộ mặt bên ngoài, dù bộ mặt ấy được ngụy trang sau lớp vỏ tôn giáo, cấp tiến, dân chủ, nhân đạo, chính nghĩa... Rõ ràng chúng ta đã và đang bị lừa vì những cái vỏ bọc ấy. Hãy tỉnh thức. Hãy đứng trên đôi chân mình và sử dụng cái đầu để nhận biết cái gì nấp sau những vỏ bọc. Hãy tìm hiểu cho rõ cái thế lực đứng sau cá nhân hay nhóm đó. Họ là ai? Họ làm việc cho ai và với mục đích gì?
 
Cái còn lại là sự dũng cảm của chúng ta là phải nói lên sự thật. Phải can đảm tố cáo tội ác, dù sự tố cáo có làm đau lòng và tổn thương đến chính sự lầm lạc của chúng ta trong những ngày tháng cũ!


YouTube Comments:
* Huynh Tony
Một phụ nữ máu lạnh. Vì mưu đồ chính trị cô ta sẵn sàng dẫm đạp lên tất cả giá trị đạo đức, chấp nhận làm con rối cho bọn Tây lông giật dây. Thật đáng xấu hổ khi cô ta là người gốc Việt. 


* Hanh Le
Kính gởi QH Virginia nên đưa cô nầy đi khám bệnh tâm thần, dường như cô nầy là Quỷ đội lốt con người, người Vô Đạo Đức, xin cô đừng bao giờ nói mình là người Việt nam, vì cha mẹ, Ông bà ,tổ tiên chúng tôi không bao giờ tàn nhẩn như thế.

* DAU HUYNH VAN
tẩy chay con quỷ cái nầy đi bà con cộng đồng thế giới .nó là quỷ đội lớp người ,người việt nam chúng tôi luôn xem trọng sinh mạng con người dù đó là một thai nhi có khuyết tật người mẹ việt nam tuyệt vời trong nhửng bà mẹ trên thế giới loài người

* Huong Tran
40 tuần mà gọi là phá thai, người đưa ra dự luật, chưa định nghĩa được thời kỳ thai sản là giai đoạn nào. Mà cũng làm luật

* Kiên Đặng
Đây là con quỷ cái ca thy trần chó chứ ko phải con người

* Dao Quan
Phe dân chủ chống ông trump việc tách con khỏi cha mẹ trong vụ dân tỵ nạn. Nói ông trump là độc ác. Nhưng rồi chính phe dân chủ lại đưa ra điều luật giết người như thế này. Người vn tỵ nạn đã mất mặt với nước mỹ,giờ lại chui mặt dưới hầm cầu luôn. Vậy mới thấy sự tự do,sự dân chủ của mỹ đưa cái đạo đức và cái ác ngang bằng nhau. Họ xem điều ác và điều thiện công bằng. Đất nước vn chúng tôi rất rõ ràng,cái ác phải bị tiêu diệt và đạo đức phải được lên ngôi. Vn chúng tôi nhân văn trên cả tuyệt vời.

* Ha Nhat Linh 2 days ago (edited) 
Thật là xấu hổ cho người Việt Nam , không còn lời gì để nói khi đây là một người phụ nữ đã có 4 đứa con. Tiếc cho ông nào đã làm CHỒNG con người có tư tưởng SÁT NHÂN như thế này. Chắc đây là một con QUỶ đội lốt người. Quá thẩt vọng, VÔ ĐẠO ĐỨC.

* Nguyên Phong
Cộng đồng Việt Nam nền rất cẩn trọng khi ứng cử và bầu cử cho các dân biểu gốc Việt. Phải hiểu rõ chính kiến và tư duy của họ trước khi đề cử và bỏ phiếu bầu để tránh bị mang tiếng xấu cho cộng đồng Việt Nam. Không nhất thiết phải bầu cho dân biểu gốc Việt nếu họ không đại diện cho giá trị đạo đức, văn hoá, truyền thống, nguyện vọng của người Việt tỵ nạn cộng sản.

* Hien2 Hoang
Tổ tiên VN đã coi bào thai là một con người; chính vì thế, tính theo Âm Lịch thường hơn Dương Lịch 1 tuổi. Có lẽ bà Kathy Trần đã được "bơm" lên, nay phải vâng lệnh để làm điều ác.


*Lap Huynh
Mẹ của Kathy Trần bị cướp Thái Lan hãm hiếp nhưng vẩn không phá thai nên giờ đây mới còn “ Kathy Trần “ .

* Mai Le
Nhìn lại đàn bà bên đảng dân chủ ác thật,  bà Nancy peposi,  bà Hilary,  tới bà kathy trần,  đàn ông độc ác nhưng họ cũng đâu giết baby còn trong bụng mẹ chứ,  thiệt bị mang tiếng chung cho với đàn bà, 
 
* Mỹ Hoàng
Bà kathy Trần chẳng khác gì con quỹ. Tội nghiệp cho bà. Không biết bà đã giết bao nhiêu đứa con của bà rồi và có thể 1 trong những đứa con của bà có thể trở thành thiên tài sau này. Tiếc cho bà! 
Ai làm cha mẹ của cô này chắc cảm thấy xấu hổ lắm nè, cô ta vì một đảng phái mà bất chấp đạo đức làm người. Nếu như con người sống mà không có đạo đức thì hỏi người đó có xứng đáng làm con người hay không. Tui tội nghiệp cho mấy đứa con của cô ta không biết cô ta dạy bọn chúng ra sao. Nếu nhưng tới tuần sanh nỡ mà đi phá thai có thể sẽ là một xác hai mạng. Tui hy vọng cô Kathy về học lại cách đạo đức làm người lại đi. Thân chào NV và chúc cho NV và kháng giả của đài một ngày mới an lành

* Bang Pham
Bà Trần này không có tổ tiên cha mẹ ... bà từ lổ cống chui lên làm người ... tội nghiệp cho cha mẹ bà ... và thật xấu hổ cho 4 đứa con của bà đã có một người mẹ vô cảm ... và ô nhục cho dân tộc Việt Nam
kathy Trần lúc ngủ với trai thì quá sướng khi có thai vất bỏ đi ,loại này là súc vật .bố mẹ mày chót đẻ mày ra quá hối hận vì mày ,chỉ vì mày thích cái ghế Quốc hội
Từ ngày tt Trump lên nắm quyền đất nước này,đám dân chủ hiện ra nhiều sâu bọ lên làm người,nhìn mặt mụ gìa gian ác Nancy Polosi gần đất xa trời còn thâm độc muốn ám sát tt Trump,còn Kathy Trần cá mè một lứa với mụ gìa gian ác Nancy rồi đây con cái cô ta sẽ lảnh hậu qủa sau này, thật tội nghiệp cho bố mẹ Kathy Trần mang bầu giống qủy nay đúng lúc nó phát ra. 

No comments:

Post a Comment